EnglishVietnamese

Tin tức

Bệnh viện Tim Hà Nội - Nơi người bệnh ưu tiên lựa chọn

Ngày: 11/07/2019

Ngày 29/6/2014 tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ vinh danh “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014”. Tại buổi lễ này Bệnh viện tim Hà Nội đã vinh dự được nhận cúp vàng và giấy chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014” 

Bệnh viện Tim Hà Nội - Nơi người bệnh ưu tiên lựa chọn

PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn nhận cúp vàng và giấy chứng nhận "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014"

Nhằm triển khai và hưởng ứng chủ trương của Thủ tướng Chính Phủ về chăm sóc sức khoẻ cho người dân, hướng đến mục tiêu tuyên truyền vận động các Bệnh viện nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đồng thời tôn vinh, khen thưởng những thành tích mà bệnh viện đã đạt được trong việc chăm sóc sức khỏe người Việt. Được sự bảo trợ của Uỷ Ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Vụ Thị Trường Trong Nước-Bộ Công Thương, Viện Chất Lượng Việt Nam Phù Hợp Tiêu Chuẩn, Viện Sở Hữu Trí Tuệ. Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu, Trung Ương Hội tiêu chuẩn & bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam kết hợp với Báo Người tiêu dùng & VNPACO Media đã  tổ chức thực hiện Chương Trình khảo sát  “Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014”.

Bệnh viện Tim Hà Nội - Nơi người bệnh ưu tiên lựa chọn

Với tiêu chí đánh giá của Ban tổ chức, căn cứ vào hồ sơ năng lực và khảo sát ý kiến người tiêu dùng (Bệnh nhân, thân nhân người bệnh đã đến khám, điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội và ý kiến của các đối tượng khác) đánh giá sự hài lòng về trình độ y-bác sĩ, về chất lượng phục vụ, dịch vụ khám chữa bệnh: trước điều trị, sau điều trị. Kết quả cho thấy: Bệnh viện Tim Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng rất cao > 90% của những người bệnh trực tiếp điều trị tại Bệnh viện; 80% của thân nhân người bệnh và > 90% của những người khác  rất hài lòng với Bệnh viện Tim Hà Nội.

Đạt được danh hiệu này là niềm vinh dự lớn đối với mỗi CBNV bệnh viện. Bệnh viện tim Hà Nội thực hiện cam kết bảo vệ quyền lợi người dân, rèn luyện y đức; nâng cao uy tín của bệnh viện đối với bệnh nhân trên cả nước, tạo lòng tin cho người bệnh với những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại bệnh viện. Bệnh viện tim Hà Nội cố gắng duy trì thương hiệu một cách bền vững "Vì một trái tim khỏe".

Nhà tài trợ